แนะนำ ลูกฟุตบอล Molten เตะสนามหญ้าเทียม เลือกรุ่นไหนดี?

สำหรับใครที่เตะบอลจะทราบดีว่า ลูกฟุตบอลแต่ละลูกนั้นมีเนื้อสัมผัสไม่เหมือนกัน เพราะผลิตจากวัสดุที่แตกต่างกัน บางลูกเหมาะกับการเตะในสนามหญ้าจริง บางลูกเหมาะกับการเตะในสนามหญ้าเทียม หรือพื้นปูนซีเมนต์ ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการเตะฟุตบอล แต่ยังหาลูกฟุตบอลที่ถูกใจไม่ได้ ThaiBasShop จึงได้นำ ลูกฟุตบอล Molten สำหรับเตะในสนามหญ้าเทียม 

อยากรู้วิธีเลือกลูกฟุตบอลให้เข้ากับลักษณะสนามอย่างไร บทความนี้มีคำตอบ 

ในหัวข้อนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง หนังของลูกฟุตบอลแต่ละประเภท ว่าเหมาะสมกับสนามแบบไหนบ้าง โดยหนังของลูกฟุตบอลจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  1. หนัง PU เป็นหนังสังเคราะห์ที่ถูกผลิตขึ้น ย่อมาจาก Polyurethane โดยใช้พลาสติก ประเภทพียูในการผลิต มีคุณสมบัติสามารถระบายอากาศได้ดี มีความยืดหยุ่นสูง ผิววัสดุค่อนข้างนุ่มคล้ายหนังแท้ เวลาเคลื่อนไหวจะเกิดรอยยับง่าย ไม่ทนปูน นิยมนำไปทำเป็นบอลหนังเย็บ PU เหมาะสำหรับเตะในสนามหญ้า

นอกจากหนัง PU แล้วยังมีหนังอีก 3 ประเภท ติดตามต่อได้ทันที ที่บทความนี้

 

หากใครที่กำลังมองหาลูกฟุตบอล สำหรับเตะบนสนามหญ้าเทียม แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนดี? ThaiBasShop ได้คัดลูกฟุตบอล ยี่ห้อ Molten รุ่นสำหรับเตะบนสนามหญ้าเทียม มาให้คุณแล้วในหัวข้อนี้ จะมีรุ่นไหนบ้างมาดูกัน!

 Molten F5A3400-G (สำหรับแข่งขัน เยาวชน)

  • ลูกฟุตบอล Molten F5A3400-G เบอร์ 5
  • ผลิตจากหนัง PU ด้วยเทคโนโลยีที่ผสมผสานข้อดีของการอัดกาว และเย็บประกอบเข้าด้วยกัน ยางในเป็นยางสังเคราะห์ Butyl จำนวน 32 แผ่น
  • น้ำหนัก 410 – 450 กรัม
  • เส้นรอบวง 68 – 70 ซม.

ลูกฟุตบอลคุณภาพ Molten จากประเทศญี่ปุ่นยังมีรุ่นอื่นๆ อีก ติดตามต่อได้ที่นี่

สำหรับท่านใดที่สนใจลูกฟุตบอล Moten ลายไทยลีกปี 2023 ทางร้านของเราก็มีให้เลือกเช่นเดียวกัน โดยในหัวข้อนี้เราได้คัดมาให้คุณเลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่

Molten F5D5000-TL

  • Molten F5D5000-TL1 เบอร์ 5 ใช้ในการแข่งขัน ไทยลีก 1 ปี 2023
  • ผลิตจากหนัง PU ชนิดพิเศษ ด้วยเทคโนโลยี ACENTEC โครงสร้างหนังแบบไร้รอยต่อ จำนวน 32 แผ่น
  • ผ่านการรับรองมาตรฐาน FIFA QUALITY PRO
  • มีน้ำหนัก 410 – 450 กรัม
  • มีขนาดเส้นรอบวง 68 – 70 ซม.
  • ใช้สำหรับแข่งขันระดับนานาชาติ

อยากรู้ลูกฟุตบอลรุ่นลิมิเต็ดรุ่นอื่นๆอีก คลิกอ่านที่นี่เลย

 

 

ลูกฟุตบอล Molten คุณภาพ ของแท้ ต้องที่ ThaiBasShop

มองหาลูกฟุตบอลสำหรับเตะสนามหญ้าเทียม เลือก ลูกฟุตบอล Molten รับรองว่าตอบโจทย์! เพราะมีสินค้าให้เลือกหลากหลายรุ่น ที่สำคัญทางแบรนด์ยังคงรักษาคุณภาพ และมาตรฐานเอาไว้เป็นอย่างดี ซึ่งที่ร้าน ThaiBasShop เรามีสินค้าลูกฟุตบอล Molten รุ่นยอดนิยมให้คุณเลือกมากมาย เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการซื้อลูกฟุตบอล Molten เพื่อนำไปฝึกซ้อม ใช้สำหรับการเรียนการสอน หรือใช้ในการแข่งขัน

เพราะร้านของเรามีสินค้าจำหน่ายในราคาส่ง รับประกันคุณภาพของสินค้า เพราะเราจำหน่ายแต่ของแท้ 100% ทั้งนี้หากต้องการซื้อสินค้าราคาปลีก คุณสามารถเลือกซื้อได้ทั้งหน้าร้าน หรือ ช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ ThaiBasShop สมัครสมาชิกฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายได้ส่วนลด 10%

 

 

หากต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลของสินค้า และบริการเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่นี่

Tel : 062-194-9297 

Facebook : Thaibasshop ลูกบาส ลูกบอล อุปกรณ์กีฬา

Line Official Account : @Thaibasshop

E-mail : golf_2921@hotmail.com

Tiktok : Thaibasshop อุปกรณ์กีฬา ของแท้

Shopee : Thaibasshop อุปกรณ์กีฬา ของแท้

Lazada : Thaibasshop อุปกรณ์กีฬา ขายแต่ของแท้