แนะนำ นาฬิกา Garmin Forerunner เอาใจนักวิ่ง

นาฬิกา Smart Watch เริ่มมีตัวเลือกมากขึ้นในตลาด โดยเฉพาะกับนาฬิกาสายสุขภาพ เพราะเทรนด์การออกกำลังกายดูแลตัวเอง เริ่มได้รับความนิยมสูงขึ้นไม่เพียงแต่ผู้สูงอายุ แต่รวมถึงผู้คน Generation ใหม่ๆ ที่เน้นการดูแลร่างกายเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว เพราะฉะนั้นนาฬิกาที่ได้รับความนิยม และถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้งานด้านสุขภาพมากที่สุดคงหนีไม่พ้น นาฬิกา Garmin

ทำไมนาฬิกา Garmin ถึงเป็นที่สุดของ Sport Smart Watch อยากรู้คลิกอ่านได้ที่นี่

ข้อมูลที่นาฬิกา Garmin รุ่นที่ออกแบบมาเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ ก็จะมี ฟังก์ชันเพิ่มเติม ดังต่อไปนี้ 

  1. การคำนวณความเร็ว ระยะทาง ระยะเวลา อัตราเฉลี่ยที่ละเอียด
  2. การแสดงผลเส้นทางแผนที่แบบ Realtime ที่แม่นยำ ทำให้คุณไม่หลงแม้จะอยู่ในการวิ่งในเมืองใหญ่ หรือการวิ่งเทรลตามเส้นทางธรรมชาติ
  3. การสรุปของการออกกำลังกายที่แสดงอย่างละเอียด

ยังมีรายละเอียดฟีเจอร์อื่นๆ ที่ช่วยเรื่องการวิ่งอีกเพียบ อ่านต่อได้ในบทความเต็ม

ตัวนาฬิกาจะมีฟังก์ชันเริ่มต้นสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปอย่าง

  • GPS แผนที่แบบละเอียด – ระบบนำทางที่ช่วยคำนวณสถิติการวิ่งที่แม่นยำ ตลอดไปจนถึงระยะทาง เพซ หรือการวิ่งเร็วสลับช้า
  • อายุแบตเตอรี่ – นาฬิกาของเรามีการออกแบบให้ใช้งานได้แบบประหยัดพลังงาน ดังนั้นในแต่ละรุ่นก็จะมีอายุแบตเตอรี่ยาวนานตั้งแต่ 5 ถึง 50 วัน โดยผ่านการชาร์จเพียง 1 ครั้ง

อยากได้นาฬิกาสำหรับวิ่งสักเรือนแต่ไม่รู้จะเลือกตัวไหน รุ่นอะไร บทความนี้มีคำแนะนำ

Forerunner 265 – นาฬิการุ่นที่ออกแบบมาเพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะ ซึ่งฟีเจอร์หลักที่ใส่มาจะเน้นไปที่การเตรียมความพร้อมให้กับร่างกายของคุณ ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาการฝึกฝน แข่งขัน หรือการพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ 

  • รายงานผลตอนเช้า – รายงานสภาพอากาศ และการนอนหลับของคุณ รวมถึงแนวโน้มการฝึกที่เหมาะสม โดยคุณสามารถปรับให้นาฬิการายงานข้อมูลที่ต้องการได้อย่างอิสระ

อ่านรายละเอียดของรุ่น 265 และรุ่นแนะนำอื่นๆ ได้เลยในบทความนี้

 

เลือกซื้อนาฬิกา Garmin สำหรับนักวิ่ง ประกันศูนย์ไทย 2 ปี

จะเห็นได้ว่าการออกกำลังกายนั้น หากมีการใช้อุปกรณ์เสริมอย่าง นาฬิกาสุขภาพการ์มิน ก็จะช่วยให้การออกกำลังกายแต่ละประเภทมีประสิทธิภาพดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรง พร้อมกับการเก็บสถิติและสุขภาพได้อย่างแม่นยำ เพื่อใช้ในการรักษา หรือติดตามผลในระยะยาวได้ในอนาคต

ซึ่งหากใครกำลังมองหาตัวแทนจัดจำหน่ายที่มีอุปกรณ์ที่หลากหลาย หรือ Gadget ใหม่ๆ ร้านของเรามาพร้อมกับ โปรโมชั่นสุดคุ้ม ของแถมจุกๆ พร้อมกับ โปรส่งฟรี และโปรผ่อนชำระ 0%* (ทุกอย่างเป็นไปตามที่ร้านกำหนด) ทำให้วางใจได้ว่าคุณจะได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ

 

ติดตามและสั่งซื้อสินค้า AquaPro เพื่อไม่ให้พลาดทุกโปรโมชั่นใหม่ๆ ทั้งกล้อง Action Cam ตัวท็อป อุปกรณ์เสริมต่างๆ หรือจะเป็น นาฬิกาสุขภาพ ก็สามารถติดตามได้หลากหลายช่องทางที่

Facebook : AquaproThailand
Line : @aquapro
Shopee : Aquaprothailand