ฉีด filler หลุมสิว อีกหนึ่งทางเลือก เพิ่อผิวที่เรียบเนียน

“หลุมสิว” เป็นปัญหาที่น่าหนักใจของใครหลายคน เพราะเมื่อเกิดขึ้นแล้วแก้ไขได้ยาก และไม่สามารถกลับมาฟื้นฟูได้ ด้วยการใช้ครีมบำรุง หรือใช้เจลแต้มสิวแล้วหายได้ทันที แต่ต้องใช้ระยะเวลานานหลายเดือนหรือหลายปี ดังนั้น นวัตกรรมการ ฉีด filler จึงเข้ามาช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของหลุมสิว 

อยากรู้ว่าหลุมสิวมีวิธีการแก้ไขอย่างไรให้เรียบเนียน คลิก 

ทุกคนเคยสงสัยไหมว่า ทำไมหลังจากที่สิวอักเสบหายแล้ว มักจะทิ้งหลุมสิวเอาไว้!? โดยปกติแล้วหลังจากสิวหาย จะมีกระบวนการซ่อมแซมผิว ทำให้ผิวบริเวณนั้นกลับมาเป็นปกติ ซึ่งเป็นกระบวนการรักษาตามธรรมชาติของร่างกาย โดยใช้เวลาประมาณ 7-10 วันหลังสิวหาย แต่ถ้าหากผิวบริเวณนั้นเกิดการอักเสบขั้นรุนแรง อาจทำให้กระบวนการดังกล่าวไม่สมบูรณ์ ส่งผลให้คอลลาเจนในชั้นผิวถูกทำลาย  

อ่านเกี่ยวกับการฟื้นฟูหลุมสิวด้วย Filler แบบเจาะลึก ได้ที่นี่เลย 

หลังจากที่ได้ทราบถึงวิธีการรักษาหลุมสิวด้วยการ ฉีด filler กันไปแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่เคยฉีดฟิลเลอร์หลุมสิวมาก่อน อาจจะกังวลว่าฉีดไปแล้วจะเหมาะกับตัวเองไหม?  ในหัวข้อนี้เราจึงรวมผู้ที่เหมาะกับการรักษาหลุมสิวด้วยการฉีดฟิลเลอร์มาฝากกัน

  1. เหมาะกับผู้ที่ต้องการความรวดเร็ว ใช้เวลาในการรักษาไม่นาน
    2. เหมาะกับผู้ที่ไม่ต้องการพักฟื้น เพื่อฟื้นฟูใบหน้า

อยากรู้ว่าฟิลเลอร์อุดหลุมสิวเหมาะสมกับใครอีก อ่านต่อได้เลยในบทความนี้

Da La Rose Clinic ได้นำข้อดีและข้อเสีย ของการรักษาหลุมสิวด้วยการฉีดฟิลเลอร์มาให้คุณแล้วในหัวข้อนี้ มีอะไรบ้างมาดูกัน!

ข้อดีของการรักษาหลุมสิวด้วยการฉีด filler

  • หลังทำสามารถเห็นผลได้ทันทีประมาณ 70%
  • ฟิลเลอร์จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในหลุมสิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนเล็กลง

อ่านข้อดี-ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์หลุมสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

 

ฉีด filler หลุมสิว เผยผิวที่เรียบเนียน เพิ่มความมั่นใจกับ Da La Rose

เปลี่ยนหลุมสิวให้เป็นผิวเรียบเนียน ด้วยหัตถการฉีด filler หลุมสิว ที่ Da La Rose Clinic โดยทางคลินิกของเรามีฟิลเลอร์ 2 ยี่ห้อ ได้แก่ Filler Restylane และ Filler Juvederm ซึ่งทั้ง 2 ยี่ห้อนี้เหมาะกับการฉีดรักษาหลุมสิว เพราะเป็นฟิลเลอร์กลุ่ม Hyaluronic Acid ที่มีคุณภาพ ทั้งนี้ยังสามารถนำมาฉีดเพื่อแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ร่องแก้มลึก หรือนำมาฉีดจมูก ฉีดคางได้อีกด้วย และสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำ ซึ่งนอกจากบริการฉีดฟิลเลอร์ ทางเรายังมีบริการฉีดโบท็อก บริการยกกระชับ, บริการดูแลผิวหน้า, เลเซอร์กำจัดขน และอีกมากมายที่ช่วยเสริมความงามให้กับลูกค้าทุกท่าน

เพราะที่ Da La Rose เราเป็นคลินิกเสริมความงาม ที่มุ่งเน้นในเรื่องความมั่นใจ และใส่ใจถึงความปลอดภัย ของลูกค้าทุกท่านเป็นหลัก ควบคุมดูแลและให้คำปรึกษาโดยแพทย์ American Board ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทั้งทีมงานที่มีประสบการณ์ ช่วยให้คำแนะนำพร้อมดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกการให้บริการ

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

Tel : 093-628-5444

Line@ : @Dalaroseclinic

Facebook Page : Da La Rose Clinic