ฉีดโบท็อก แต่ละที ต้องใช้กี่ยูนิตถึงจะสวย? Da La Rose มีคำตอบ!

“โบท็อก (Botox)” ถือเป็นหนึ่งในหัตถการยอดฮิตในยุคปัจจุบัน โดยมีชื่อทางการค้าคือ โบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ สกัดจากแบคทีเรีย คลอสตริเดียม โบทูลินัม ซึ่งหลักการทำงานของสารตัวนี้ จะมีฤทธิ์ขัดขวางระบบการทำงานของเซลล์ประสาท ส่งผลให้ไม่สามารถหลั่งสารสื่อประสาทได้ จึงทำให้เกิดการคลายตัวของกล้ามเนื้อ ดังนั้นสำหรับใครที่อยาก ฉีดโบท็อก แต่ไม่รู้ว่าต้องใช้กี่ยูนิตถึงจะสวยและเห็นผล? ต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย ! 

เชื่อว่าหลายคนอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับ การฉีดโบท็อกยกกระชับริ้วรอย หรือโบท็อกลดกรามกันมาบ้าง แต่นอกจากนี้โบท็อกยังสามารถฉีดได้อีกหลายจุด ซึ่งก่อนที่จะฉีดคุณจำเป็นต้องรู้ก่อนว่า โบท็อกฉีดตำแหน่งไหนได้บ้าง แล้วแต่ละตำแหน่งควรใช้กี่ยูนิต?

  • โบท็อก กราม – ใช้ประมาณข้างละ 25-30 ยูนิต เป็นบริเวณยอดฮิตในการฉีด เพื่อลดขนาดกราม ทำให้ใบหน้าเรียวได้รูปมากขึ้น
  • โบท็อก หน้าผาก – ใช้ประมาณ 15-20 ยูนิต จะทำให้กล้ามเนื้อที่หดเกร็งคลายตัว เวลาแสดงสีหน้ายิ้มหรือขมวดคิ้วก็จะตึง ไม่เกิดเป็นริ้วรอยบริเวณหน้าผาก

นอกจากสองตำแหน่งนี้แล้วโบท็อกยังสามารถฉีดตำแหน่งอื่นๆ ได้อีก คลิกอ่านต่อเลย  

โดยส่วนมาก โบท็อก 1 ขวด จะมีปริมาณ 100 ยูนิต นอกจากนี้ในบางยี่ห้อยังมีขวดขนาด 50 ยูนิต, 200 ยูนิต และ 300 ยูนิต ถ้าหากใครที่สงสัยว่า แล้วโบท็อก 100 ยูนิต เท่ากับกี่ CC ? ต้องบอกก่อนว่าโบท็อก 100 ยูนิต ไม่สามารถเทียบเป็น CC ได้ เพราะโบท็อกที่อยู่ในขวดจะมีลักษณะเป็นผลึกแห้งๆ ไม่ได้เป็นน้ำ….อ่านต่อคลิก

  1. Botox Allergan

สำหรับ Botox Allergan เป็นโบท็อกที่ผลิตโดยบริษัทอัลเลอร์แกน (Allergan) ประเทศสหรัฐอเมริกา โบท็อกยี่ห้อนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นโบท็อก Original เพราะเป็นแบรนด์แรกที่คิดค้นสารโบทูลินั่มในการลดริ้วรอย อีกทั้งยังเป็นแบรนด์แรกที่ได้รับ FDA (อย.) ในการลดริ้วรอย จึงสามารถ ฉีดโบท็อก เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยเฉพาะจุดได้ดี เช่น ริ้วรอยเหี่ยวย่นบริเวณหน้าผาก รอยย่นระหว่างคิ้ว และรอยตีนกา เป็นต้น ตัวยามีความบริสุทธิ์มากถึง 99.5% เกิดโอกาสดื้อโบท็อกน้อย สามารถเห็นผลการรักษาที่แม่นยำ

นอกจากยี่ห้อ Allergan ยังมียี่ห้ออื่นๆ ที่อาจเหมาะกับคุณได้ อ่านต่อได้ที่บทความเต็ม 

 

ฉีดโบท็อก แท้ คุณภาพดี หน้าสวยเป๊ะ ต้องที่ Da La Rose

อยากยกกระชับใบหน้า ลิฟกรอบหน้า หรือแก้ไขปัญหาริ้วรอยเฉพาะจุด การ ฉีดโบท็อก เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ เพราะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำ แต่ทั้งนี้ทุกขั้นตอนในการทำควรอยู่ในความดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและความปลอดภัย ถ้าหากใครที่กำลังมองหาที่ฉีกโบท็อกแท้ คุณภาพดี ได้หน้าสวยเป๊ะตามต้องการ รับรองว่าที่ Da La Rose ตอบโจทย์แน่นอน! เพราะเราเป็นคลินิกเสริมความงามที่ใส่ใจถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นหลัก

คลินิกของเราควบคุมดูแลและให้คำปรึกษาโดยแพทย์ American Board ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทั้งมีทีมงานที่มากประสบการณ์ ช่วยให้คำแนะนำและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกการให้บริการ ซึ่งนอกจากนี้ทางคลินิกของเรายังมีหัตถการในด้านอื่นๆ ให้ได้เลือกใช้บริการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการยกกระชับ, บริการดูแลผิวหน้า, เลเซอร์กำจัดขน และอื่นๆ ที่ช่วยเสริมความงามและความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่าน

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

Tel : 093-628-5444

Line@ : @Dalaroseclinic

Facebook Page : Da La Rose Clinic